Đăng ký việc làm
TẦM QUAN TRỌNG CỦA NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BÀN

TẦM QUAN TRỌNG CỦA NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BÀN

Là bộ mặt của nhà hàng, là người kiến tạo nên thương hiệu, nhân viên phục vụ bàn là nhân tố không thể thiếu trong các nhà hàng khách sạn.

Khi đến nhà hàng dùng bữa, nhân viên phục vụ là người được khách hàng tiếp xúc nhiều nhất, giúp cho họ luôn thấy thoải mái và nhận được dịch vụ tốt nhất từ lúc bước chân vào nhà hàng cho đến khi ra về.

Vì vậy, vai trò và sự ảnh hưởng của nhana viên phục vụ bàn là không thể bàn cãi, là nhân tố quyết định tồn vong của nhà hàng.

VAI TRÒ CỦA NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BÀN

  1. Giúp thực khách có trải nghiệm dịch vu tốt nhất

Công việc chính của nhân viên Phục vụ chính là tiếp xúc với khách hàng và hỗ trợ họ tất cả các vấn đề khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng từ món ăn, thức uống đến các nhu cầu khác. Do vậy người Phục vụ lúc nào cũng cần có kỹ năng và tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ nhiệt tình để thực khách cảm nhận được chất lượng hoàn hảo của nhà hàng.

  1. Tạo nguồn “ khách quen “

Ngoài món ăn ngon, cơ sở vật chất hiện đại, thì 90% khách hàng sẽ quay lại nếu họ được nhân viên phục vụ tốt. Thực chất khi 1 khách hàng đến nhà hàng, bên cạnh trải nghiệm về vị giác, học cũng muốn trải nghiệm dịch vụ phục vụ của nhà hàng- cụ thể là sự phục vụ của nhân viên.

  1. Giải đáp thắc mắc và than phiền của khách hàng

Mỗi khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về món ăn , đồ uống, ưu đãi của nhà hàng, thì nhân viên phục vụ chính là người đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc khách hàng than phiền về chất lượng đồ ăn cũng là trách nhiệm của phục vụ. Họ cần đưa ra hướng giải quyết sao cho hợp lý làm vừa lòng khách hàng.

  1. Nhân viên phục vụ - người bán hàng tài năng.

Ngoài việc hỗ trợ khách hàng , nhân viên phục vụ cũng là người góp phần thúc đẩy doanh số. Khi nhà hàng có món mới, nhân viên phục vụ là người trực tiếp giới thiệu cho khách hàng, nhờ vào khả năng giao tiếp của mình họ có thể thuyết phục khách hàng dùng nhiều món hơn, từ đó thúc đẩy doanh số phát triển.

Có vai trò quan trọng như vậy nên các nhà hàng luôn đưa ra những tiêu chuẩn cho nhân viên. Họ cần đảm bảo nghiệp vụ chuyên môn, giỏi kỹ năng giao tiếp; có tố chất và đam mê với nghề để luôn nỗ lực hết mình, cống hiến vì công việc. Bên cạnh đó, các quản lý cũng cần có kế hoạch đào tạo nhân viên trước khi bắt đầu công việc; chương trình nâng cao kỹ năng, kiến thức trong quá trình làm việc để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nếu nhân viên phục vụ chu đáo, luôn nở nụ cười trên môi, tận tâm lắng nghe yêu cầu của khách, phục vụ nhanh chóng… thực khách sẽ cảm thấy hài lòng và quay muốn trở lại, trở thành khách hàng thân thiết. Nếu nhân viên phục vụ thiếu ân cần, thiếu chú tâm thì thực khách sẽ “một đi không trở lại”

HỌC NGHỀ PHỤC VỤ BÀN Ở ĐÂU ?

Trung tâm dạy nghề ATC với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch, đội ngũ giáo viên dày dặn, liên kết với Singapore tạo nên ngôi trường dạy nghề đáng để đến học nhất Việt nam

- Chương trình dạy dễ hiểu

- Thời gian ngắn

- Giới thiệu việc làm đi làm ngay.

Đăng ký học nghề ngay tại trung tâm dạy nghề ATC.

Tin liên quan
    2021 Copyright © TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ATC Web Design by Nina.vn
    Đang online: 2   |   Tổng truy cập: 33441
    Hotline tư vấn miễn phí: 0938007181
    Hotline: 0938007181
    Chỉ đường icon zalo Zalo: 0938007181 SMS: 0938007181

    TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ATC

    DẠY NGHỀ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

    TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ATC